Chuyển đến nội dung chính

Sử dụng dầu dừa làm hồng vùng kín hiệu quả

Dầu dừa là một loại mỹ phẩm hanmade rất an toàn và hiệu quả, việc sử dụng dầu dừa trong làm đẹp không còn gì xa lạ với chị em phụ nữ bởi dầu dừa có rất nhiều các công dụng, dưỡng da, làm trắng, làm mềm da. Do đó bạn nên sử dụng dầu dừa để làm đẹp vùng kín. Và hôm nay mình sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng dầu dừa làm hồng vùng kín tại nhà,



Nguyên liệu sử dụng:

- Dầu dừa

Cách làm hồng bằng dầu dừa:

- Đầu tiên bạn nên sử dụng một loại kem tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm để tẩy bớt các tế bào chết ở mép ngoài âm đạo hay còn gọi là tế bào chết cho môi lớn và môi bé.

- Sau đó bạn rửa sạch vùng kín với nước ấm  và dùng dầu dừa bôi lên cô bé. Bạn hãy kết hợp các động tác massage nhẹ nhàng giúp vùng kín thêm hồng hào hơn, việc kích thích bằng cách massage sẽ giúp bạn đạt được vẻ đẹp hồng hào và giúp máu lưu thông khu vực này giúp cô bé căng mọng và hồng hào.

- Hãy thực hiện mỗi khi đi tắm và điều này sẽ giúp bạn có được làn da trắng hồng đồng thời làm cho môi lớn và môi bé của bạn hồng lên trông thấy. Việc này cần phải thực hiện thường xuyên và đều đặn.

Chú ý: Ngoài dầu dừa thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng dầu Oliu để làm hồng vùng kín, bạn có thể thực hiện tương tự như sử dụng dầu dừa.

Bạn có thể sử dụng 1 trong 2 loại để làm hồng vùng kín nhé. Hiện nay có rất nhiều các công thức làm hồng vùng kín tuy nhiên cách sử dụng phương pháp làm hồng và thu nhỏ vùng kín sau sinh bằng Youth flower deodorant capsules sẽ mang lại cảm giác tuyệt vời bởi.

- Sản phẩm không gây kích ứng da
- Se khít làm hồng hiệu quả
- Điều trị viêm vùng kín an toàn

Với công nghệ làm hồng vùng kín, se khít âm đạo không cần phẫu thuật thì Youth flower deodorant capsules thực sự là một sản phẩm tốt cho chị em phụ nữ giải đáp được hết bệnh tật, mong muốn làm hồng vùng kín của chị em.

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lợi ích của việc làm hồng cô bé, se khít cô bé

Sau khi nhận thấy rằng việc làm thu nhỏ âm đạo , se khít âm đạo là việc bạn cần làm đặc biệt với những chị em đã có gia đình và đã sinh nở thì việc này càng trở lên quan trọng. Đây được cho là chìa khóa giúp bạn có được hạnh phúc trọn vẹn hơn. Sau khi âm đạo của bạn đã hồng hào, se khít trở lại bạn sẽ lấy lại được khoái cảm tình dục còn rất nhiều những điều sau đây: 1. Chuyện vợ chồng đã được làm mới 2. Không còn cảm giác tự ti trước chồng và bạn sẽ mạnh dạn hơn ở chốn phòng the 3. Cô bé có tính thẩm mỹ hơn 4. Giảm được viêm nhiễm phụ khoa Tuy chúng ta đang nhìn thấy mặt lợi khi bạn se khít vùng kín và thực hiện làm hồng âm đạo nhưng bạn cũng cần lưu ý rằng cần phải tìm ra phương pháp nào giúp se khít cô bé an toàn, hiệu quả và đặc biệt nếu sử dụng phương pháp tự nhiên sẽ tốt nhất bởi khi sử dụng dao kéo bạn sẽ gặp phải tình trạng se khít không được như ý, hậu quả khôn lường khi bác sỹ không đủ tay nghề. Bạn cũng nên tìm hiểu và nghe kỹ tư vấn để nhu cầu tình dục

Ưu điểm khi trị thâm vùng kín bằng phương pháp Laser

Trị thâm cô bé giúp cô bé lấy lại sự tươi mới và hồng hào. Bạn sẽ tự tin khi bên chồng và điều này khiến cho bạn không còn phải sợ hại và e ngại gì hết. Hiện nay nhiều chị em sử dụng phương pháp trị thâm vùng kín bằng Laser được nhiều chị em áp dụng tuy nhiên có nhiều chị em chưa hiểu kỹ về phương pháp điều trị thâm này. Cùng tôi đi tìm hiểu về phương pháp trị thâm bằng Laser. Phương pháp trị thâm vùng kín   bằng Laser là  dùng tia laser để loại bỏ sắc tố melain gây thâm sạm da khiến cho da vùng kín trở lên trắng hồng rạng rỡ trở lại. Ưu điểm của phương pháp trị thâm vùng kín bằng Laser  - Sau thời gian trị liệu bạn có thể về nhà ngay - Loại bỏ tình trạng thâm đen và biến vùng sạm màu trở lên hồng hào sau 1 lần thực hiện - Vùng da cô bé trở lên cuốn hút - An toàn và không gây ra đau đớn Nhược điểm của phương pháp trị thâm vùng kín bằng Laser  - Chỉ dành cho những ai có điều kiện - Có thể làm tăng viêm nhiễm phụ khoa Tôi xin giới thiệu tới chị em một phương pháp giú

Nguyên nhân và cách điều trị bệnh khô âm đạo

Khắc phục được tình trạng khô âm đạo sau sinh cho chị em sẽ giúp chị em không còn lo âu, có thể tự tin hơn với bạn tình, làm hạnh phúc thăng hoa và gia đình viên mãn hơn. Hiện tượng khô âm đạo là tình trạng âm đạo không bài tiết đủ chất nhờn trong âm đạo, gây ra khó chịu cho cả 2 người khi quan hệ tình dục thậm chí những ai bị khô âm đạo nặng có thể gây ra chảy máu khi quan hệ tình dục khiến cho việc quan hệ trở lên khó khăn đôi lúc sẽ không thể thực hiện được. Chứng khô âm đạo ở phụ nữ sẽ làm giảm đi chất lượng đời sống tình dục ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống gia đình của rất nhiều căp vợ chồng, Đặc biệt với những chị em trong độ tuổi từ 35 - 50 thì tình trạng này ngày càng trở lên phổ biến gây ra nhiều phiền nhiễu và rắc rối cho cuộc sống. Những nguyên nhân gây khô âm đạo: Nội tiết tố nữ suy giảm Tình trạng nội tiết tố nữ Estrogen suy giảm thường diễn ra ở phụ nữ có độ tuổi từ 40 - 50 đây là độ tuổi phụ nữ trong giai đoạn tiền mãn kinh. Ở giai đoạn này chị em